ในยุคที่เราสามารถรับรู้ข่าวสารข้อมูลต่างๆ ได้จากอินเตอร์เน็ต แต่ข้อมูลที่ใหม่ และมีความถูกต้องที่สุด ก็คือข้อมูลจากประชากร
ในพื้นที่ทางบริษัทจึงมีการทำวิจัยการตลาด ทั้งในเชิงปริมาณ และคุณภาพเพื่อสร้างฐานข้อมูลที่มีคุณภาพ และใหม่อยู่เสมอ
การสำรวจ และวิเคราะห์ข้อมูลส่วนแบ่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์หรือบริษัทในอุตสาหกรรม และหาสาเหตุเพื่อนำไปสู่การพัฒนาทางการตลาดของผลิตภัณฑ์หรือบริษัท
การช็อปปิ้งแบบปริศนาเป็นการตรวจสอบการให้บริการของพนักงาน และภาพรวมของร้านค้าประเมินผล และนำข้อมูลมาผ่านกระบวนการสรุปการวิจัยเพื่อนำไปปรับปรุง และพัฒนาคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น
การสำรวจเพื่อรวบรวมข้อมูลความพึงพอใจของลูกค้าทั้งปัจจุบัน และอนาคตเพื่อจัดลำดับความสำคัญของลูกค้าในการนำไปพัฒนาสินค้า และบริการให้ตอบสนองความคาดหวังและเกิดความจงรักภัคดีในสินค้า และบริการ
การสำรวจความต้องการของผู้บริโภคเพื่อจะทำให้เจ้าของธุรกิจเข้าใจความต้องการสูงสูดของผู้บริโภค และนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการให้ตรงกับความต้องการ เพื่อเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจ
การสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคเพื่อรับรู้ถึงความต้องการในตลาดปัจจุบันเพื่อนำไปพัฒนาแนวคิดของผลิตภัณฑ์ และบริการรวมถึงการกำหนดราคาสินค้าให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคได้ มากที่สุด
นอกจากนี้เรายังบริการวิจัยทางการตลาดทุกรูปแบบโดยสามารถติดต่อทางบริษัทได้โดยตรง เพื่อสอบถามรายละเอียด
Home I Service I Our Clients I About Us I Contact Us